Sunday, October 14, 2007

my best sis!

dear best sis,
sobrang mamimiss kita, ayokong magpakasentimental pero hindi ko tlga mapigilan..ayoko lang ipakita sayo, ayokong umiyak sa harap mo..pero kung alam mo lang, sobrang nalulungkot ako sa thought na hindi na tayo magkasama next sem. ayan, tuloy tuloy na luha ko. hai, pero ganun tlga,.may mga bagay tlga na kelangan mangyari...sorry kung lately hindi mo ko maramdaman..una, dahil na rin sa acads..alam mo naman sobrang hell week ko ung last 2 weeks ng class..pangalwa, ayoko rin magsink in sakin ung mangyayari..pero may mga bagay tlga na hindi mapigilan, hindi maiwasan..kaya kahit na anong iwas ko na maisip at maramdaman, dumadating at dumadating tlga sha..parang ngayon...sobrang nagsink na sha sakin.
sobrang mamimiss tlga kita best sis!.kung alam mo lang kung gano ko nalulungkot ngayon..

sabi natin diba walang iiyak, pero pucha, hindi ko na mapigilan ung mga luha ko..kusa na silang lumalabas, ilang araw ko shang pinigilan, ilang araw ko silang tinago, pero hindi na nila kayang magtago pa...

pano na lang ako..pano na lang ako kung wala ka

Kung wala ka nang maintindihan
Kung wala ka nang makapitan

Kapit ka sa akin, kapit ka sa akin

Di kita bibitawan


wag mo nang damdamin kung wala ako sayong tabi
iiwan kong puso ko sa yo
at kung pakiramdam mo’y wala ka nang kakampi

isipin mo ako dahil puso’t isip ko’y
nasa yong tabi

at baka bukas ngingiti ka sa wakas at sabay natin haharapin ang mundo

Sabihin sa akin lahat ng lihim mo
Iingatan ko
Ibaling sa akin ang problema mo
Kakayanin ko


Sasamahan ka sa tamis
Sasamahan ka sa dilim

Sasamahan ka hanggang langit

Sasamahan ka sa tamis

Sasamahan ka sa pait

Sasamahan ka sa dilim

Sasamahan ka hanggang langit

Sasamahan ka

sobrang mamimiss kita best sis ko!





1 comment:

-restinpeace- said...

ampotek. hirap magpigil. lalo na habang nagpupusoy kau sa harap ko. taena sis. kala ko tlga wala kaung pakialam ni jr.. kaya umiiwas din ako. kaya nagpakalunod ako sa fil-am. ayoko din malungkot at maiyak. sa fil-am, puro tawa.. ayoko matahimik. ayoko matulog. ayoko mag-icp. taena. mamimis ko kayo ng sobra. dko lam pano ko kung wala kayo..