Sunday, October 7, 2007

mixed nuts..

haha..nice title for the blog.,ewan..kse ndi ko rin maintindihan ang nararamdaman ko..bigla akong nalungkot, ksabay ng pagdilim ng kalangitan..naks.,wala lang..parang naguguluhan lht ng nararamdaman ko..huh?ano raw??basta ganun..hindi ko alam kung ano nafefeel ko ngyon..masaya ba o malungkot..siguro dala lang ng pinapakinggan ko..ang lungkot ng aura ko ngyon..ganun tlga..hindi ko rin alam..siguro dahil namimiss ko lang sha..namimiss ko na sha tlga..pero wala nmn akong magawa dahil hindi ko rin alam kung ano ang gagawin ko ngyon..ndi ko alam kung pano kmi magkikita..hala,iba na ata toh..mahal na mahal ko na sha..alam ko nmng bagong sakit na nmn toh eh..pero ndi ko rin nmn kse mapigilan na mahalin sha..kse sa bawat araw na lumilipas, nagkakaron ako ng dahilan para lalo shang mahalin..corny noh..pero ganun tlga nararamdaman ko ngyon..sobrang mahal na mahal ko sha..kso hindi ko alam kung pano na next sem..kasabay ba ng pagtatapos ng sem ay ang pagtatapos din ng ugnayan namin?,ewan..hindi ko rin alam..

No comments: