Thursday, October 11, 2007

affected

haha..affected?,cno nga ba ang affected?.ikaw o ako?.ikaw dhil feeling ko e nagreact ka.,o ako?dahil nagreact ako sa feeling kong reaction mo?.hindi un para sayo kung yun ang iniisip mo..ibang tao ang binabanggit ko dun,wag kang feeling..pero bka nmn concerned ka lng tlga..ok lng nmn.,concerned lang nmn pla eh..sana dati ka pa naging concerned sakin, e d sana natuwa tuwa pa ko dati..pero feeling ko lang naman na reaction mo un eh, hindi naman ako sure..pero kung reaction mo man un, ok lng din naman..pero affected ba ko?.oo, affected ako..khit anong deny pa ang gawin ko, affected ako..hindi ko rin alam kung bkit..pero affected ako...may dating ka pa rin sa buhay ko, shempre naman noh..ilang taon kitang minahal..take note,minahal..pero cguro nga nakamove on na ko dahil nagsawa na rin ako sa kakahintay sa tamang pagkakataon..nagsawa na rin siguro ako sa puro singit na pagkakataon..sa pakikipagkumpetensya sa taong mahal mo..sa pakikipaglaban sa kabila ng maling pakikipaglaban na hindi mo naman napapansin..mahirap magmahal ng tahimik, dadating din ang panahon na mapapagod ka,.mapapagod ka dahil pakiramdam mo hindi naman narerecognize ang effort mo..mas madalas masaktan..

oo, affected ako..affected pa rin ako sayo..hindi naman matatanggal un..pero hindi na tulad ng dati...salamat sa concern mo..naappreciate ko..

paalam mahal...

No comments: