Wednesday, October 24, 2007

missing you

god.,i really miss you...ang hirap tlga pag sembreak..di kita makita..di kita masulyapan..at..ndi kita masundan..hehe..stalker??siguro, ndi ko alam..pero ndi naman ako freaky noh tulad ng iba jan..basta ngayon, namimiss na kita ng sobra..lam mo ba un?,nangungulila??,hmmm..ewan..hehe.. gusto ko magpunta senio.,pero ano naman ang gagawin ko dun...malamang ndi ko sau sasabihin na andun ako...e pag ndi kita nakita, sayang lang effort ko noh...hai..ano bang meron ka at nagkakaganito ako sayo...marami nmn jang iba pero bakit ikaw?,kaw kse eh, bkt pa kse tyo nagusap..yan tuloy..ang hirap..ang hirap manghula sa nararamdaman mo..nahihirapan ako..minsan gusto ko sumuko..pero ang sabi ko nga pla non maghihintay ako..hihintayin kita...pero hanggang kelan nga ba un??.ewan..sa dulo ng walang hanggan.!.baduy!.shet..

No comments: