Saturday, October 6, 2007

mahal na mahal kita..

mahal na mahal kita..sobra..ikaw na lang ata lagi kong iniisip..ewan ko ba kung bkit ganito ang nararamdaman ko sayo..everyday mas nagkakaron ng dahilan ang pagmamahal ko sayo..d mo man ito alam..wala rin akong lakas ng loob na sabihin sayo..pero ganon pa man, gusto ko lang tlga isulat kung ano tlga ang nararamdaman ko ngayon..hindi ko rin maintindihan toh, basta ang alam ko masaya ako pag nakikita kita..pag anjan ka..pag naririnig kitang tumawa..pag nakikita kitang nakangiti..mahal na mahal kita..kung alam mo lang..at eto pa, cute mo pag naka pink ka na shirt..hehe..mas lalo akong natutuwa sayo pag nkikita kitang nakapink..kse bagay nmn sayo eh..mahal na mahal kita mulong..kung alam mo lang..magsesembreak na..ayaw ko sana na magsembreak kse mapuputol na rin ang ugnayan nating dalawa..walang kasiguraduhan na magiging magkaklase tayo ulit next sem..walang kasiguraduhan na mkikita kita next sem..kya khit na pagod na ko sa skul, ayoko pa ring magsembreak..kse hindi na kita makikita..mawawalan na ko ng dahilan para makasama ka..alam ko namang wala kang gusto sa kin eh..kse kung meron, sana nararamdaman ko..hindi nmn ako manhid eh..wala lang tlga akong nararamdaman..kaya todo gawa ako ng effort makasama ka lang..handa akong gawin ata lahat para sayo..sa ngyon, after ko manood ng sine, naisip ko na gusto ko na magpakasal..pero wala pa sa tamang panahon..at wala pang tao na handa akong pakasalan..sana ikaw un..pangarap kong makasama ka sa buhay ko..hanggang pangarap na lng ba ko??.mahal na mahal kita..kung alam mo lang

No comments: