Sunday, November 18, 2007

..mixed feelings..

this is really weird.,i was hurt and still hurting..i never thought na i would be hurt so bad.,i never thought na mamahalin kita ng sobra para masaktan ng sobra.,ang linya ko pa dati:

mahal na mahal kita, kahit ang sakit sakit na

o well.,mahal na mahal kita, alam mo ba un.,pero bale wala rin nmn ang pagmamahal ko kung ayaw mong irecognize.,.oo dati pangarap ko tlga na maging wifey mo.,pero pangarap nga lang un eh.,,isang panaginip na khit kelan hindi mangyayari.,

past ka na ba na maituturing ko??

hindi ko rin alam.,.pero ngayon mukang handa na ko na magmove on.,ayoko na rin na isipin pang me magandang mangyayari satin..mukang sa panaginip nlng un mangyayari at hindi sa realidad.,.i have to let go a very wonderful feeling coz i think that's the right thing to do.,,mashado na kong nasasaktan..baka magsimula na naman akong malungkot.,ayokong umabot sa point na down na down na nmn aq.,ayoko nang mangyari un...

you mended my aching heart before and now you caused another pain...

No comments: