Friday, November 30, 2007

tanga ba ko??

hai.,ewan ko ba...eto na nmn ako, walang direksyon ang iniisip at pinapasok.,,tanga ba ko?.ndi, nagmamahal lng.,pero tanga pa rin, aminado ko.,ndi ko na rin kse alam kung ano ba tlga ang gagawin ko.,mashadong magulo.,,khit na para smin ay clear nmn.,clear nga ba?.oo mahal nmin ang isa't isa,pero dahil dito komplikado tuloy ang mundo nming 2.,pero mahal nga ba nia ko?.base sa sinabi niang scenario kagabi,oo,cguro...ewan,hindi ko tlga alam kung ano ung gagawin ko.,pero khit na magulo,masaya parin..khit na me iba akong iniisip,cge lng muna.,ayoko munang isipin ang problema,gusto ko lng isipin ung kming dalawa...parehas kming bata..sha,bata tlga,ako isip bata.,haha..ganun tlga.,bkt kse ndi pwdng kmi na lng?.gusto ko ung sabihin sa knya kagabi, "sana tayo na lng"..

No comments: