Monday, November 19, 2007

..everything's complicated..

BOYS...THEY MAKE OUR LIVES COMPLICATED.,this is the only thing that's in my mind right now.,

ewan ko ba...bkt sobrang ang complicated ng life?.andami kong kalokohan..andami kong nasasaktan..ayoko nang mkasakit pa..

i was suddenly stabbed directly at my heart...

all of a sudden, nakafeel ako ng pain...so much pain that no one can imagine..sobrang sakit na biglang isang araw para kang sinakluban ng langit at lupa..bigla kang naiwan..bigla kang iniwan...

my life right now is really complicated..hindi ko na lam kung ano ba tlga ang nafeefeel ko..may mahal ba ko?.o ilusyon lng na may nararamdaman ako..nasasaktan na ko..mas masakit pa kesa sa tusok ng karayom at hiwa ng kuchilyo

ano na nga ba ngayon?.ndi ko rin masagot eh..magulo lht..masakit lahat..

lahat ng daan, feeling ko papunta sa isang sakit..iba iba nga lang ang level..nsa crossroad ako ngayon..pumipili ng tamang daan..khit na alam kong khit anong piliin ko e sakit din ang matatagpuan ko sa huli..si fish ba?o beb?o c labs?

bkt ba kse ako umasa eh..dpat ndi na lng..akala ko kse may magandang patutunguhan ang lahat..un pala wala..kala ko lamang ako dahil may tumutulong sakin..un pla balewala rin kung ayaw nia tlga..kse, may mahal na shang iba at hindi ko na pwdng baguhin pa un..mahirap magmahal ng taong may mahal ng iba...kse masakit at nakakapanghina..

minsan gusto ko na lng umiyak ng umiyak..minsan gusto ko na lng matulog buong araw para wala na kong maramdaman na sakit..kse ang sakit sakit na..

ndi ko na alam kung ano na nga ba tlga ngayon..ndi ko alam kung ano ba tong nararamdaman ko sainyo...bkt kse sabay sabay pa kayong dumating..at unti unting nwwla..unti unting iniiwan ako...mag-isa

No comments: