Friday, December 7, 2007

pinkishly pink

oh well, bkt ba pag pink e ikaw ang naiisip or naaassociate ko?.haha..weird noh.,o well.,cguro kse natutuwa aq sayo lalo na kung nakapink ka..bigla kong naappreciate ang lalaking nakapink dahil sayo..cguro kse nagulat lng aq nung unang beses na nakita kitang magsuot ng damit na pink.,minsan lng kse mangyari un at sobrang tuwang tuwa aq sayo..swear.,parang kanina, nakapink ka ulit.,hehe..

kht na wala tayong mashadong time na magkasama, kanina halos huminto ang mundo ko nung nagktinginan tayo..minsan lng din mangyari un..ewan ko ba, cguro dahil may something sa mga mata mo (muta??.haha.,joke lng)..basta may something sa mata mo eh..ndi ko maexplain..cguro kse me nakikita aqng mystery sa mga mata mo..ndi kse nagsasabi ng totoo, or iba ang ipinapakita nila..ndi ko tuloy alam kung ano ba tlga nararamdaman mo or kmusta ka na..kse ndi nmn tayo naguusap, ni magtxt ndi natin magawa..nahihiya kse ako sayo, as in super nahihiya aq sayo..kaya pag may mga piling moments na nagkakaron tayo ng interaction, sobrang tntreasure ko sha...haha..

mahal nga ba kita?.muka naman..ang sayang tingnan ka lalo na pag mukang malalim iniisip mo..malamang ndi mo alam un kse ndi ka nmn skn tumitingin kaya ndi mo ko nahuhuli..haha..pero lagi kaya kitang tinitingnan..lalo na kanina..para ngang high school eh..haha..me kilig factor pa kanina.,weh..hehe..ang weird noh..pero ganon tlga nararamdaman ko eh..ganon ang nararamdaman ko para sayo..mahal nga siguro kita..kht alam kong hindi mo kayang suklian..matagal ko ng tinanggap un...

basta ikaw ang pinkishly pink ng buhay ko..

No comments: